THAM KHẢO BẢNG GIÁ BÁNH TRUNG THU KINH ĐÔ 2021

Bánh trung thu Kinh Đô có rất nhiều mẫu mã, chủng loại và trọng lượng khác nhau. Do đó, giá thành của sản phẩm cũng sẽ có sự biến động và chênh lệch nhất định. Dưới đây là bảng giá bánh trung thu Kinh đô năm 2021 để giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

 

Sở hữu các hương vị bánh nướng đặc trưng như: gà quay xốt x.o, bào ngư, cốm dừa hạt dẻ,… Đi cùng với đó là các loại bánh dẻo Jambon lạp xưởng, đậu xanh hạt dưa, sầu riêng hạt sen,… Khách hàng sẽ có thêm nhiều sự chọn lựa tối ưu cho sở thích khẩu vị của người được biếu tặng. Được biết, với trọng lượng lớn (800g, 230g), đi kèm với túi giấy sang trọng, bắt mắt, dòng sản phẩm này thường được doanh nghiệp sử dụng để làm quà tặng cho đối tác, nhân viên, hay cấp trên trong đơn vị tổ chức. Tất cả đều thể hiện được ý nghĩa tốt đẹp, an lành, cũng như sự tôn trọng đối với đối phương. Bên cạnh đó, với giá thành hợp lý, cùng sự phong phú trong chủng loại (từ 1 nhân trứng – 4 nhân trứng đặc biệt).

 

Đi kèm với loại Bánh Trung thu Kinh Đô biếu tặng trọng lượng lớn, Nhà phân phối chính hãng Kinh đô Biên Hòa còn mang đến khách hàng của mình những dòng bánh trung thu khối lượng 180g, 150g cho các đối tượng là người ăn kiêng, ăn chay và thiếu nhi. Với sự đa dạng trong chủng loại, khách hàng không cần lo lắng về việc phải lựa chọn sản phẩm nào sao cho phù hợp với đặc điểm và sở thích cá nhân của người được trao tặng. Điều này đã góp phần tạo nên sự tiện lợi trong quá trình tìm kiếm, cũng như đặt mua sản phẩm. Từ đó, đáp ứng được nhu cầu, mục đích sử dụng của quý khách hàng một cách tốt đa và hiệu quả nhất.

 

Bảng giá một số mã bánh trung thu Kinh đô năm 2021 quý khách có thể tham khảo.

Hiện nay, Kinh đô có  các loại bánh như: bánh dẻo thập cẩm, bánh trà xanh hạt Macadamia, bánh mè hạt dưa, bánh nướng sữa dừa,… Người tiêu dùng có thể tự do lựa chọn những sản phẩm phù hợp với khẩu vị của người ăn chay, ăn kiêng. Bên cạnh đó, chỉ với 30% đường, người dùng cũng có thể yên tâm về khả năng bảo vệ an toàn cho sức khỏe một cách tối đa và hiệu quả. Đồng thời, nó còn giảm hàm lượng chất béo, giúp bạn có thể thoải mái thưởng thức mà không sợ tăng cân.

Đối với trẻ em, chúng ta có 2 sự lựa chọn là: bánh cá vàng (nhân socola sữa) và bánh heo vàng (nhân phô mai). Đây đều là những hương vị khoái khẩu của rất nhiều thiếu nhi Việt Nam. Với đặc trưng này, trẻ em sẽ vô cùng thích thú và thưởng thức bánh trung thu với niềm vui trọn vẹn nhất.