BẢNG GIÁ BÁNH TRUNG THU KINH ĐÔ NĂM 2022

 

Với mẫu mã sang trọng, đẹp mắt, cũng như vị ngon riêng biệt, nhãn hàng Kinh Đô chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những chiếc bánh hoàn hảo, hấp dẫn. Bánh Kinh Đô Biên Hòa - Nhà phân phối bánh trung thu Kinh Đô chính hãng tại Đồng Nai hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

 

1. Báo giá bánh trung thu Kinh Đô cao cấp – Dòng sản phẩm bánh Trăng Vàng

 

Dòng sản phẩm Trăng Vàng thuộc dòng Bánh Trung thu Kinh đô cao cấp. Sản phẩm được thiết kế với mẫu mã hiện đại, sang trọng. Phù hợp để làm quà tặng cho nhân viên, đồng nghiệp, bạn bè hoặc người thân,… nhân dịp Tết Trung thu sắp đến.

Đặc biệt, sản phẩm trăng vàng được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, an toàn; đảm bảo giá trị sử dụng, cũng như chất lượng vô cùng đẳng cấp. Chính vì thế, đây là thức quà ý nghĩa mà bạn không thể bỏ qua với ý nghĩa tiềm ẩn thay cho những lời chúc an lành, sức khỏe dồi dào và vạn sự may mắn,… Các thành phần của sản phẩm bánh trung thu trăng vàng được tuyển chọn khắt khe và chất lượng như: bào ngư, hải sâm,… phối hợp với hương vị thanh mát của các loại thảo mộc thượng hạnghạnh nhân, hạt sen,… Sản phẩm mang đến sự cân bằng trong chất dinh dưỡng và sự hài hòa trong hương vị. Đảm bảo phù hợp với khẩu vị của đại đa số khách hàng. 

 

Giá các sản phẩm bánh trung thu Kinh đô dòng trăng vàng mùa trung thu năm 2022

 

2. Báo giá bánh trung thu nướng 2 trứng đặc biệt 

 

Dòng sản phẩm bánh nướng truyền thống của Kinh đô từ lâu đã trở thành sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn. Bánh nướng 2 trứng đặc biệt thu hút người tiêu dùng với mẫu mã hình thức đẹp mắt, cao cấp. Đi cùng với đó là hương vị cực kỳ thơm ngon, tuyệt vời. Hơn nữa, với đặc trưng 2 trứng cho phần nhân bánh, sản phẩm thích hợp hơn với những đối tượng không thích mùi vị quá béo ngậy gây chán ngán. Ngoài ra, sở hữu đa dạng các vị từ bào ngư, xá xí đến thuần chay như đậu xanh lá dứa, khoai môn hạt sen, sữa dừa hạt dưa,… Người dùng có thể thoải mái lựa chọn và thưởng thức hương vị yêu thích. Đây chắc hẳn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa mà chúng ta có thể dành tặng cho người thân, bạn bè, hoặc những người thân yêu nhân mùa trung thu tròn vị.

 

Bảng giá sản phẩm khuyến nghị của nhà sản xuất bánh trung thu Kinh đô cho dòng sản phẩm bánh nướng 2 trứng đặc biệt

 

3.Báo giá bánh trung thu nướng 150gr

 

Bên cạnh dòng sản phẩm bánh nướng truyền thống 2 trứng, Kinh đô cũng nổi tiếng bởi dòng sản phẩm bánh nướng truyền thống 1 trứng với giá cả phù hợp nhu cầu người tiêu dùng. Bánh nướng 150gr có trọng lượng tương đối nhỏ nhẹ, tinh tế. Phù hợp làm quà tặng cho cho các nhân viên trong công ty, doanh nghiệp nhân dịp lễ Trung thu ý nghĩa. Bên cạnh đó, với giá thành tương đối hợp lý, cùng chất lượng cao cấp với thương hiệu bánh Kinh Đô nổi tiếng, đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các tổ chức sự nghiệp có đông thành viên làm việc.

Bánh nướng truyền thống 1 trứng trung thu Kinh đô có các nhân đã trở thành quen thuộc như: gà quay Jambon, thập cẩm lạp xưởng, thập cẩm jambon, nấm đông cô sốt rượu, hạt sen, đậu xanh, hạt dưa, cốm dừa, đậu đỏ, khoai môn...

 

Nhà phân phối Kinh đô chính hãng tại Biên Hòa - Đồng Nai giới thiệu giá bánh nướng trung thu Kinh đô năm 2022

 

4. Báo giá bánh trung thu Kinh đô dòng sản phẩm bánh Lava trứng chảy, bánh Oreo, bánh Như ý (mới)

 

Bên cạnh các sản phẩm bánh nướng, bánh dẻo truyền thống, quen thuộc, Kinh đô không ngừng tìm tòi, sáng tạo ra các dòng sản phẩm hiện đại, tươi mới. Năm nay, bên cạnh bánh Oreo, bánh Lava trứng chảy, Kinh đô còn cho ra mắt sản phẩm mới mang tên "bánh trung thu Như ý". 

Các dòng sản phẩm bánh trung thu này còn là dòng bánh thuần chay được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm mua mỗi khi có nhu cầu thưởng thức. Bên cạnh đó, với diện mạo bên ngoài ấn tượng hình hoa văn cổ điển độc đáo, đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa, hoàn hảo mà bạn có thể dành tặng cho ông bà, cha mẹ hoặc những người thân trong gia đình. Không những thế, được kiểm định chất lượng bởi thương hiệu Kinh Đô nổi tiếng, uy tín, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị, cũng như nguyên liệu an toàn đối với sức khỏe .

 

Trung thu năm nay, Kinh đô tung ra dòng sản phẩm mới "Trung thu như ý"

 

5. Báo giá dòng sản phẩm bánh trung thu Kinh đô dẻo lớn 230gr

 

Một trong những sản phẩm bánh trung thu quen thuộc với người tiêu dùng từ thương hiệu bánh Kinh đô là dòng sản phẩm bánh dẻo. Bánh dẻo Kinh đô có tạo hình hoa văn độc đáo, sáng tạo với nhiều mẫu thiết kế ấn tượng. Từ đó, đáp ứng được sở thích, cũng như nhu cầu về giá trị thẩm mỹ cho người dùng. Thông thường, bánh dẻo 230gr sẽ có các hương vị như: jambon lạp xưởng, đậu xanh hạt dưa, sầu riêng hạt sen,… Với sự phong phú và hấp dẫn từ hình thức lẫn mùi vị, người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Nhà phân phối Kinh đô chính hãng tại Biên Hòa - Đồng Nai giới thiệu giá bánh dẻo 230gr trung thu Kinh đô năm 2022

 

6.Báo giá dòng sản phẩm bánh trung thu Kinh đô dẻo 180gr

 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng bánh dẻo trung thu cho số đông người tiêu dùng, bên cạnh sản phẩm trọng lượng lớn thì thương hiệu bánh trung thu Kinh đô cũng có các sản phẩm khối lượng nhỏ hơn với giá tiền phù hợp với khả năng thanh toán của mọi đối tượng khách hàng. Với yếu tố này, người tiêu dùng có thể mua được sản phẩm cao cấp, chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, với nhiều hương vị bánh dẻo khác nhau, từ nguyên liệu hạt sen, thập cẩm, đậu xanh và sầu riêng, cùng số lượng trứng tùy thuộc vào loại bánh, khách hàng có thể lựa chọn.

 

Giá bán lẻ bánh dẻo 180gr trung thu Kinh đô năm 2022.

 

7. Báo giá bánh trung thu Kinh Đô dành người ăn chay, ăn kiêng (150g)

 

Đặc biệt, trong mùa trung thu, Kinh đô đã dành một dòng sản phẩm sử dụng đường ăn kiêng nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng bánh của người ăn chayk, ăn kiêng vô cùng ý nghĩa. Với sự đa dạng trong chủng loại, khách hàng không cần lo lắng về việc phải lựa chọn sản phẩm nào sao cho phù hợp với đặc điểm và sở thích cá nhân của người được trao tặng. Điều này đã góp phần tạo nên sự tiện lợi trong quá trình tìm kiếm, cũng như đặt mua sản phẩm. Từ đó, đáp ứng được nhu cầu, mục đích sử dụng của quý khách hàng một cách tốt đa và hiệu quả nhất.

 

Dòng sản phẩm bánh trung thu Kinh đô đặc biệt dành cho đối tượng khách hàng ăn chay, ăn kiêng tại nhà phân phối bánh trung thu Kinh Đô chính hãng tại Biên Hòa - Đồng Nai

 

8.Báo giá bánh trung thu Kinh Đô dành cho thiếu nhi

 

Một đối tượng khách hàng đặc biệt của bánh trung thu Kinh đô chính là các em thiếu nhi, năm nay, Kinh đô vẫn tiếp tục tung ra thị trường mẫu bánh heo vàng nhân phô mai vô cùng đáng yêu, chất lượng dành cho các em thiếu nhi.

Giá bánh trung thu Kinh đô dành cho thiếu nhi năm nay là 60 ngàn đồng/cái.

 

Bánh Kinh Đô Biên Hòa - Nhà phân phối bánh trung thu Kinh Đô chính hãng tại Đồng Nai. Nhận cung cấp bánh trung thu Kinh Đô cho các đại lý, công ty, tổ chức, cá nhân. Dịch vụ tặng quà trung thu, giao tận nơi theo yêu cầu, có xuất hóa đơn GTGT - VAT. Liên hệ hotline: 0903027055